link hay

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Nhà ở xã hội Green River quận 8 có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”

Bán Dự án căn hộ Green River quận 8 – Những thông tin cần biết

– có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”, có vị trí mặt tiền tuyến mặt đường u ám và mờ mịt nhất nhì trong khu vực là Phạm Thế Hiển cùng nhiều đầu mối cơ sở giao thông trọng điểm như cầu Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Cừ, trung tâm khu dân cư đông đúc quận 8, dự án Green River hoàn hảo xứng đáng với sự hy vọng về một nơi sống lý tượng đáp ứng dễ dàng, nhanh lẹ mọi nhu cầu di chuyển cho công việc, học tập, vui đùa giải trí… chỉ với một vài phút chạy xe.

Chi tiết xem thêm: http://canho-chungcu.com/ban-can-ho-green-river-quan-8-ban-nha-o-xa-hoi-quan-8-gia-re/



– Lợi thế vị trí ven sông lộ diện view nhìn toàn cảnh thoáng mát, khí hậu điều hòa mát mẻ quanh năm cho cuộc sống an cư tại Green River.

– Là dự án đầu tiên của TPHCM cách tân và phát triển theo mô hình nhà ở xã hội bán thương mại cung cấp ra Thị Trường hơn 1000 căn hộ hiện đại, quy hoạch sang trọng với các căn hộ góc sở hữu view nhìn đẹp, thoáng mát và đầy đủ không gian sinh hoạt riêng-chung đáp ứng tốt nhu cầu sống thoải mái, tiện nghi cho gia đình có tới 4 thành viên.

Hơn 1000 căn hộ diện tích da dạng từ 2 phòng ngủ tại dự án Green River, nằm ngay trung tâm khu cộng đồng dân cư quận 8, view sông thoáng mát sẽ tiếp tục gây bão thị trường bất động sản TPHCM vào đầu tháng 4 tới đây khi đợt mở bán & nhận đặt chỗ của Phước Thành chính thức khởi động.

Vị trí đắc địa, xây dựng hiện đại, thông minh cộng với môi trường sống thoáng đãng nhờ vào lợi thế ven sông, cộng với với một mức giá bình dân chưa từng gồm, Green River thực sự là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu tiếp cận nhà tốt của các hộ gia đình trẻ, khách hàng bao gồm thu nhập trung bình-thấp tại quận 8 nói riêng và cả Sài Gòn nói chung.

Nhanh tay để sở hữu dự án dự án Green River mặt tiền con đường Phạm Thế Hiển quận 8 với giá
gốc, bảo vệ không tìm ra C ho nào giá cạnh tranh hơn. yên bình cơ sở pháp lí, chiếm lĩnh sổ hồng.
Với hình tượng từ 2 Gần 3 phòng ngủ, diện tích từ 56m2 đến 72m2 tha hồ lựa chọn, dự án sở hữu 4
mặt tiền, với mặt chính là mặt đường Phạm Thế Hiển, bao gồm 3 block, mỗi block chiếm lĩnh 20 tầng, chiếm lĩnh trung tâm
thương mại, hồ bơi, thanh bình tiện nghi, Tới trường học, bệnh viện, giao thông thuận tiện

Quy mô Nhà cư ngụ xã hội Green River quận 8

Dự án C ho Green River quận 8 gồm có 3 tòa nhà cao 20 tầng, dự kiến sẽ hỗ trợ ra thị trường khoảng 1000 dự án từ 2PN chất lượng, hệ thống tiện nghi đầy đủ với diện tích dự án đa dạng từ 56m2, 60m2, 65m2, 75m2, 136m2… đáp ứng rẻ mong muốn sinh hoạt từ tất cả gia đình trẻ ít bạn Tới các gia đinh đa thế hệ. tại Green River, tuy mỗi chung cư sở hưũ diện tích nhỏ tuổi nhưng tất cả 1000 căn đều được hình thức theo quý phái tối tân, sắc sảo, thông minh và hài hòa kết hợp tối đa với thiên nhiên gây các không khí mỗi phòng trong căn hộ đều đón được không ít nhất ánh sáng thoải mái và tự nhiên.

tiện ích dự án Green River quận 8

Hệ thống tiện ích của Green River tiếp tục là một điểm cộng lớn giúp dự án này dù được thi công theo mô hình nửa xã hội nửa thương mại song vẫn đáp ứng ấm no nhu cầu an cư lạc nghiệp theo chuẩn tối tân, văn mình cho các gia đình với tất cả tiện nghi cao cấp, chất chơi không thua kém tất cả dự án dịch vụ thương mại tiền tỷ như: trung tâm thương mại, mảng xanh, vườn dạo bộ, hồ bơi, phòng gym, sân nướng BBQ cùng nhiều tiện nghi tối tân khác, thích hợp hướng tới đối tượng khách hàng là gia đình trẻ, những bạn có thu nhập thấp – trung bình và vài đối tượng trực thuộc diện được mua nhà ở xã hội theo chuẩn mực của Nhà nước.

Dự án Green River được thi công ngay cư ngụ mặt tiền đường lớn địa chỉ số 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8. Không chỉ là con đường đường chính và huyết mạch của Quận 8, kết nối thuận tiện Gần những phường trong quận và liên kết vùng với các quận, huyện gần kề chiếm lĩnh thể kết nối trực tiếp với Quận 6, Quận 4 và tiếp giáp với những Quận trung tâm như Quận 5, Quận 7, Quận 10... mà từ dự án cư dân trú tại đây còn được thu hưởng rất nhiều tiện nghi ngoại khu đẹp cực kỳ trong quần thể chỉ với một những phút di chuyển như vị trí tiếp ngay cạnh 4 mặt tiền đường chính. Đối diện dự án là chợ truyền thống cổ truyền lớn nhất quận 8, sông Kênh Đôi, bên kia sông là khu cù lao và mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt trong khi ngay phía sau dự án là trường học cấp 3. Chính do thế, chiếm lĩnh khẳng định cư ngụ Green River là một dự án hội tụ ấm no các yếu tố của một dự án bất động sản đúng nghĩa đắc địa với 3 yếu tố đắt giá và đáng mua nhất của chung cư căn hộ đó là “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”.
giá căn hộ GREEN RIVER QUẬN 8

Với mức giá bán cạnh tranh nhất khu vực chỉ còn 14,9 triệu VND /m2 tương đương 890 triệu đ/chung cư 2 phòng ngủ q.khách trọn vẹn có thể sở hữu can ho làm việc dự án Green River quận 8 sở hữu tầm nhìn thông thoáng, đa diện tích, đa không gian, tiện nghi tiện nghi thanh bình đáp ứng cạnh tranh nhất mong đợi sinh hoạt cho cả gia đình 4 ai đi cùng một mức giá “ai cũng mua được” nay càng trở nên đặc biệt hơn khi CĐT Phước Thành ra mắt sẽ đưa ra chương trình trợ giúp tốt nhất cho khách hàng đặt chỗ mua dự án vào đầu tháng 4/2017. Theo đó, với mỗi suất đặt mua thành công C ho, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi không thể sở hưũ cư ngụ vài dự án khác trong quần thể như:

- Được miễn tiền Sở hưũ đất.
- Quyền sở hữu sở hữu lâu dài với sổ hồng trao tay.
- Mua nhà với mức thuế VAT giảm chỉ còn 5%.
- Mua can ho 2PN đẹp cực kỳ, tiện nghi không ngờ với giá cạnh tranh hơn 30% thị trường.
- Được Nhà nước đo lường và làm chủ trực tiếp thông qua vài cơ chế ưu đãi, tiến độ bàn giao hiển nhiên sẽ không thể chậm trễ.

Thông tin quy mô dự án can ho nhà cư ngụ xã hội Green River quận 8

- Tên dự án: can ho Green River
- chủ đầu tư:Công Ty 276 Ngọc Long
- tổng quan: 2 Tầng hầm - 3 Block căn hộ cao 20 tầng - 4 tầng thượng mại
- Diện tích khu đất: 24.569,20 m2
- Diện tích thi công : 9.528,59 m2
- Mật độ xây dựng: ~38,78%
- tổng quan số lượng dân sinh : 4238 ai
- Chiều cao xây lắp : 79.35 m2
- Diện tích sàn thương mại - sản phẩm : 18,470,8 m2
- tiện nghi: hồ bơi, gym, nhà hàng, café, vườn đi bộ…
- Số lượng: 1554 căn

Title : Nhà ở xã hội Green River quận 8 có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”
Description : Bán Dự án căn hộ Green River quận 8 – Những thông tin cần biết – có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”, có vị trí mặt...

0 Response to "Nhà ở xã hội Green River quận 8 có cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhì cận giang và tam cận lộ”"

Đăng nhận xét